วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ที่แลกเงิน rate ดีๆ ที่ ฮ่องกง & กวางโจว [ท่องเที่ยวต่างประเทศ]

PANTIP.COM : E11104816 ที่แลกเงิน rate ดีๆ ที่ ฮ่องกง & กวางโจว [ท่องเที่ยวต่างประเทศ]

ที่แลกเงิน rate ดีๆ ที่ ฮ่องกง & กวางโจว
พอดีจะเดินทางไปเที่ยวฮ่องกง แล้วไปหูหนานต่อ โดยเริ่มเที่ยวจากกวางโจวก่อน แล้วมีเงิน USD ครับ พอมีที่แลกเงิน HKD แนะนำที่ฮ่องกง แล้วก็ CHY ที่กวางโจวมั๊ยครับ (ที่เรทดีๆนะครับ)

ขอบคุณมากครับ

จากคุณ : เจ้าแตงกวาดอง
เขียนเมื่อ : 23 ก.ย. 54 11:46:33
bookmark เก็บเข้าคลังกระทู้ ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ หน้าหลัก กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป


ความคิดเห็นที่ 1
แค่รู้จักและแลกที่ superrich อย่างเดียวค่ะ

จากคุณ : lengafterwork
เขียนเมื่อ : 23 ก.ย. 54 21:14:46


ความคิดเห็นที่ 2
พอดีผมไม่ได้ไปจากเมืองไทยน่ะครับ
ไม่งั้นคงไปแลกที่ superrich เหมือนกัน -_-

จากคุณ : จขกท (เจ้าแตงกวาดอง)
เขียนเมื่อ : 23 ก.ย. 54 21:48:19


ความคิดเห็นที่ 3
เพิ่งไปฮ่องกงมาค่ะ แต่พกเงินไทยไป
ดูเรทตามตู้ แหล่งท่องเที่ยวฮ่องกงแล้วไม่ไหวค่ะ เรทกดราคามาก
แต่พอดีลองเข้าธนาคารที่นั่นค่ะ แถวที่พักเรามี Hung Seng Bank (ไม่แน่ใจเรื่องการสะกดนะคะ)
ธนาคารเป็นสีเขียวอ่อน เราก็ถามว่ามีแลกเงินมั้ย เราขอดูเรทก่อน
เค้าก็ไปปรินท์เรทมาให้เราว่าเราโอเคมั้ย แต่มีค่าแลกหักที่เราได้เป็น HKD ไป 50 HKD ค่ะ
แต่เรทโอเคกว่าข้างนอกมากค่ะ ต่างกับ superrich นิดหน่อยค่ะ
พอดีเราจะแลกกับพี่และน้องรวม 3 คน ก็รวมเงินแลกทีเดียว เพราะแลกมากแลกน้อยก็หัก 50HKD เท่ากัน
เท่ากับเราโดนหักไม่ถึง 50 HKD เพราะหารกันกับพี่กับน้องค่ะ

จากคุณ : เดาสะดอก
เขียนเมื่อ : 23 ก.ย. 54 23:36:18


ความคิดเห็นที่ 4
ลอง Link นี้ดูนะคะ (พอดี Save Link เก็บไว้)

http://www.hongkongpackage.net/board/index.php/topic,46.0.html


จากคุณ : nay_nae99
เขียนเมื่อ : 24 ก.ย. 54 22:25:01
ถูกใจ : ภูผาวารี



ข้อเสนอพิเศษจาก อโกด้า 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น